Thịnh Phát ra mắt sản phẩm giá kệ tròn cho siêu thị

Nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng ngày càng đa dạng, với thời buổi cạnh tranh khốc liệt của ngành bán lẻ thì các doanh nghiệp không những cần giá kệ chắc chắn mà cần chúng phải có thẩm mỹ, đẹp, bày hàng dễ quan sát và có tính năng tiếp thị quảng cáo và tôn vinh vẻ hấp dẫn của từng sản phẩm. Nhằm phục vụ khách hàng có nhiều sự chọn lựa khi sử dụng giá kệ với từng mặt hàng, năm 2016 Thịnh Phát xin ra mắt sản phẩm giá kệ tròn cho siêu thị, một sản phẩm mà chúng tôi nghĩ sẽ giúp ích nhiều hơn cho các bạn trong việc trưng bày quảng cáo các sản phẩm chiến lược, mặt hàng giảm giá khuyến mãi.

ke-tron-cho-sieu-thi

( Sản phẩm giá kệ tròn cho siêu thị màu xanh )

Giá kệ tròn cho siêu thị là sản phẩm giá kệ được Thịnh Phát sản xuất dựa trên nhu cầu của thị trường, kệ tròn được thiết kế hiện đại, thông minh, linh hoạt mà những sản phẩm giá kệ khác không làm được. Kết cấu của giá kệ được bố trí khoa học, thân kệ được sử dụng bằng trụ hộp vuông được dập lỗ kết hợp với tay để đơn mâm kệ. Mâm kệ được sử dụng bằng thép cường lực có độ dầy 0.8 ly và được gắn rào chắn, với thiết kế khí động học, mâm đáy kệ to hơn các mâm tầng tạo trong tâm vững chắc vì vậy khi làm nghiệm vụ kệ tròn luôn vững trãi trên mọi điều kiện mặt bằng.

ke-tron-cho-sieu-thi

( Giá kệ tròn cho siêu thị màu đỏ )

Giá kệ tròn là sản phẩm giá kệ bày hàng chuyên dụng cho các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ lưu niệm. Kệ thường được đặt tại các vị trí đặc biệt như cửa ra vào, khu vực trưng bày hàng giảm giá khuyến mãi cho các siêu thị, cửa hàng tự chọn, trung tâp thương mại … Với kiểu dáng thẩm mỹ, tính năng ưu việt kệ tròn sẽ mang lại 1 phong cách bày hàng độc đáo cho cửa hàng của bạn.

 Ngoài ra Thịnh Phát còn cung cấp các sản phẩm giá kệ chuyên dụng khác cho siêu thị như: Kệ đôi siêu thị, kệ đơn siêu thị, đầu kệ siêu thị, giá kệ đa năng siêu thị … Sản phẩm được Thịnh Phát sản xuất và cung cấp trên toàn Quốc với chất lượng tốt giá thành rẻ. Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Thịnh Phát để được tư vấn hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

VP : Số 28 – Ngõ 25 – Phạm Thận Duật – Mai Dịch – Cầu Giấy – HN

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.