Phân vân giữa giá kệ siêu thị và kệ bày hàng tạp hóa?

Tôi từng là khách hàng đã từng sử dụng giá kệ siêu thị Thịnh Phát. Tuy nhiên mô hình trước kia tôi kinh doanh cửa hàng tự chọn thì giá kệ siêu thị sẽ là mẫu giá kệ trưng bày phù hợp. Nay tôi định mở thêm 1 shop bán hàng chuyên sữa và đồ mẹ và bé và tôi đang phân vân không biết nên sử dụng giá kệ siêu thị hay kệ bày hàng tạp hóa cho cửa hàng này?

Như trên tôi đã chia sẻ những khó khăn cũng như những yêu cầu của mình trong thời gian sắp tới. Rất mong được quý công ty tư vấn giúp tôi có 1 cửa hàng chuyên sữa đẹp, chất lượng, tiết kiệm.

Trân trọng!

Nguyễn như Thủy

Chào chị Thủy, rất vui vì đã nhận được thông tin yêu cầu của bên chị. Như đã nhận được chia sẻ của bên chị về kế hoạch mở cửa hàng sữa và đồ mẹ và bé trong thời gian sắp tới và chị muốn bên em tư vấn cho chị nên sử dụng quầy kệ nào cho phù hợp? Trong số quầy kệ trưng bày thì chị Thủy đang băn khoăn không biết nên dùng kệ siêu thị hay kệ bày hàng tạp hóa? Nhằm phù hợp, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho cửa hàng.

Thưa chị Thủy, 2 mẫu giá kệ mà chị đang có ý định sử dụng gồm có kệ siêu thị và kệ bày hàng tạp hóa. Những mẫu kệ này vẫn thường được sử dụng cho các cửa hàng sữa và mẹ và bé. Tuy nhiên bên em có cung cấp thêm sản phẩm giá kệ trưng bày sữa chuyên dụng. Chị Thủy có thêm tham khảo thêm mẫu kệ này xem có phù hợp không? Và chị Thủy lưu ý là, trong cửa hàng sữa thông thường phải sử dụng rất nhiều chủng loại giá kệ khác nhau. Từ kệ bày sữa, kệ bày bỉm, kệ bày đồ chơi, kệ bày các bình cho trẻ em.. Mỗi chủng loại thường được sử dụng giá kệ riêng nhằm phù hợp và nâng cao tính quảng cáo tiện ích đến khách hàng. Trước khi mở cửa hàng sữa chị Thủy nên đi tham khảo 1 số cửa hàng sữa lớn uy tín tại Hà Nôi để xem cách thức trưng bày và họ sử dụng giá kệ nào? Như vậy có lẽ chị sẽ có những cái trực quan hơn chị nhé.  Cảm ơn chị Thủy đã là khách hàng đã sử dụng giá kệ bên em. Khi nào chi triển khai cửa hàng sữa, bên em sẽ cử kỹ thuật đến tư vấn và thiết kế miễn phí cho chị như mọi lần. 

Rất mong được tư vấn và hợp tác lâu dài với bên chị. Chúc chị Thủy sức khỏe và thành công!

Trưởng phòng kinh doanh

Nguyễn văn Hữu

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.