Phân loại kệ đựng hàng siêu thị, kệ đôi,kệ đơn, đầu kệ

Kệ đựng hàng siêu thị cũng giống như kệ siêu thị vậy. Cũng có kệ đôi, kê đơn, đầu kệ, từng loại đều có những công năng riêng nhằm giúp chủ cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng khi vào siêu thị. Một siêu thị hay cửa hàng tạp hóa thì hầu hết đều được kê 3 loại kệ này, chúng được đặt vào những vị trí thích hợp nhất nhằm phát huy tối đa công năng khi làm nghiệm vụ.

  • Kệ đôi đựng hàng siêu thị

Là sản phẩm kệ có mặt mặt và thường được bày ở giữa nhà, kệ đôi đựng hàng siêu thị được thiết kế hiện đại, chân trụ được làm bằng thép hộp 30×60 kết hợp với chân cao su tiếp đất. Kệ đôi đựng hàng siêu thị thường được sử dụng tại những vị trí giữa cửa hàng.

ke-doi-dung-hang-sieu-thi

Kệ đôi đựng hàng siêu thị được kê ngăn lắp tại vị trí giữa cửa hàng

  • Kệ đơn đựng hàng siêu thị

Vốn là loại kệ đựng hàng 1 mặt, kệ đơn đựng hàng siêu thị được thiết kế chuyên dụng cho những vị trí áp tường hay sử dụng làm vách ngăn cuối cửa hàng. Với thiết kế các tầng di chuyển thuận tiện kệ đơn đựng hàng siêu thị sẽ giúp bạn luôn thuận tiện khi bày tất cả những mặt hàng trong siêu thị.

ke-don-dung-hang-sieu-thi

Kệ đơn đựng hàng siêu thị được thiết kế bắt mắt, tiện lợi

  • Đầu kệ đựng hàng siêu thị

Nói đến đầu kệ đựng hàng siêu thị, có lẽ sản phẩm này sẽ khiến bạn rất khó hiểu với tên gọi của nó. Những nó cũng giống như đầu kệ siêu thị thôi bạn à, chúng cũng được kê ở giữa kệ đôi và thường được bày biện những món hàng băt mắt nhất trong siêu thị.

dau-ke-dung-hang-sieu-thi

Đầu kệ đựng hàng siêu thị được bày tại vị trí kệ đôi siêu thị 

Trong siêu thị là nơi chúng ta trưng bày sản phẩm, với vô số chủng loại giá kệ bày hàng, mỗi loại giá kệ đều có những công năng riêng và giúp chúng ta thực hiện tốt nhất việc quảng cáo tiếp thị sản phẩm đến những nhóm khách hàng. Vậy bạn hãy lựa chọn mẫu giá kệ đựng hàng phù hợp với mình nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị nhất trên những mẫu giá kệ đựng hàng siêu thị này.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.