Giá kệ cửa hàng thời trang chất lượng giá rẻ bảo hành 6 năm

Cửa hàng thời trang là một nơi không gian trưng bày những bộ đồ đẹp, mục đích để quảng bá và bán được hàng. Chính vì thế mọi cửa hàng thời trang cần được thiết kế và sắp xếp một cách hợp lý, khoa học mới có thể thu hút được nhiều khách hàng ngay từ lần vào đầu tiên. Do đó không thể nào thiếu được các kệ bày hàng tại các cửa hàng thời trang được.

Bằng nhiều kinh nghiệm đã từng tư vấn mở siêu thị và thiết kế nội thất cho cửa hàng thời trang cho nhiều hệ thống cửa hàng nói chung và cửa hàng thời trang nói riêng, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT chúng tôi tư vấn khách hàng một số loại kệ thông dụng cho cửa hàng thời trang như sau:

Giá kệ thời trang treo quần áo:

Với chiếc giá kệ thời trang treo quần áo được thiết kế thành 2 dãy móc song song với nhau, có thể để lên tới 50 bộ quần áo, thiết kế mảnh nhưng vô cùng vững chắc. Chất liệu inox bền, sáng, dễ dàng di chuyển từ không gian này tới không gian khác. Chắc chắn đây là vật dụng không thể thiếu được trong các cửa hàng thời trang hiện nay.

gia-ke-thoi-trang-treo-quan-ao

Giá kệ thời trang treo quần áo được công ty thiết kế và sản xuất

Giá kệ thời trang vòng cung:

Với thiết kế hình vong cung tiện lợi, xung quanh là các móc treo quần áo, hình vòng cung giúp người xem có thể di chuyển vào bên không gian bên trong để lấy và xem đồ dễ dàng. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng và đã được rất nhiều chủ shop tin chọn.

gia-ke-thoi-trang-vong-cung

Giá kệ thời trang vòng cung, thiết kế đơn giản, hiện đại, tiện lợi

Giá kệ thời trang 8 tầng:

Giá kệ thời trang 8 tầng được chia làm 2 bên, mỗi bên 4 tầng, đây là nơi bạn có thể bày các món đồ đang sale, giảm giá, tất cả các món đồ cùng loại. Đặc biệt loại kệ này rất thích hợp để trưng bày quần áo trẻ em sơ sinh, bởi các món đồ của trẻ ít khi được treo so với quần áo của người lớn.

gia-ke-thoi-trang-8-tang

Giá kệ thời trang 8 tầng được Thịnh Phát cung cấp trên thị trường

Móc treo thời trang bắn tường:

Loại móc treo thời trang bắn tường có nghĩa được gắn cố định trên tường. Thông thường loại móc treo này được dùng treo các món đồ, phụ kiện thời trang nhỏ xinh. Móc treo inox thời trang bắn tường được sử dụng để treo quần áo trong các shop thời trang, siêu thị, trung tâm thương mại…với mục đích là tận dụng không gian để bày được nhiều sản phẩm hơn, bày trí dễ dàng hơn. Loại móc này được rất nhiều chủ shop tin chọn cho cửa hàng của mình.

moc-treo-thoi-ban-tuong

Sản phẩm móc treo thời trang bắn tường được công ty cung cấp trên thị trường

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu giá kệ đa năng khác tại Thịnh Phát để sử dụng cho chop của mình.

Sản phẩm của Thịnh Phát sản xuất theo tiêu chuẩn Iso 9001

Cam kết với khách hàng đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành 6 năm

Hỗ trợ trực tuyến 0988 488 882

Email Đặt hàng trực tuyến: kethinhphat@gmail.com

 

 

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.