Thanh lý giá kệ siêu thị giá tốt nhất miền bắc chỉ trong tháng 10/2015

Công ty Thịnh Phát thanh lý giá kệ siêu thị số lượng lớn, giá hợp lý. Hiện nay trên thị trường nhu cầu mua sắm cao nên nhiều người đã nghĩ ra ý định mở một siêu thị mini hay một cửa hàng tự chọn để kinh doanh.Nhưng để mở siêu thị mini cần rất nhiều yếu tố như mặt bằng, camera giám sát, cổng từ an ninh hay các thiết bị siêu thị tốt dành cho siêu thị mini hay cửa hàng của mình. Đa số các thiết bị trên phải mua mới và tốn rất nhiều chi phí. Nhưng số vốn bỏ ra ban đầu luôn có hạn, và không cho phép sắm mới quá nhiều thứ cùng lúc. Vì vậy, ngoài những thứ bắt buộc phải mua mới thì những giá kệ siêu thị thanh lý là lựa chọn thông minh và đúng.

Hiểu được điều này, Thịnh Phát đang có dịch vụ bán gia ke sieu thi thanh lý với giá cả phải chăng, giúp các bạn có nhu cầu mở siêu thị mini. Mua giá kệ siêu thị sẽ tiết kiệm và giảm thiểu số vốn ban đầu khi mở siêu thị hoặc cho những ai cần nâng cấp cửa hàng tạp hóa.

12032287_867267076721013_7734809152252607165_n

ke sieu thi thanh lý tại Thịnh Phát vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và chất lượng tốt. Chúng tôi cam kết cung cấp các giá kệ cũ thanh lý giá cả phải chăng, chất lượng không thua kém gì kệ mới, đáp ứng đầy đủ.

Ngoài cung cấp  giá kệ siêu thị thanh lý, công ty Thịnh Phát còn thu mua các kệ kho cũ với giá tốt nhất. So với bỏ những giá kệ cũ cho buôn bán sắt vụn thì thanh lý giá kệ cho chúng tôi bạn sẽ được một khoản giá trị gấp nhiều lần, không bị lãng phí vô ích.

Hãy liên hệ với ngay với chúng tôi nêu bạn có nhu cầu bán hoặc mua kệ siêu thị thanh lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng với phương châm mua của người chán, bán cho người cần.

Uy tín, chuyên nghiệp là điều Thịnh Phát luôn hướng tới.

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.