Cập nhật bảng báo giá kệ đa năng Thịnh Phát tháng 05/2017

Bảng báo giá kệ đa năng được cập nhật thường xuyên, sau đây Thịnh Phát xin gửi đến Qúy khách hàng bảng báo giá kệ đa năng tháng 05/2017. Giá kệ được công ty cung cấp và lắp đặt trên toàn Quốc, sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng.

Link bảng bảo giá kệ đa năng File PDF: BẢNG BÁO GIÁ KỆ ĐA NĂNG THỊNH PHÁT 2017 (05)

Thịnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm giá kệ đa năng cho nhà kho siêu thị, giá kệ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu được sử dụng bằng thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Với nhiều chủng loại và mẫu giá, giá kệ đa năng Thịnh Phát sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có sở thích sử dụng những chiếc giá kệ năng động, an toàn. Bạn là người tiêu dùng thông thái – Bạn muốn chứng minh bản thân mình bằng những tài sản, vật dụng mà bạn đang có – Biết đâu Kệ đa năng Thịnh Phát lại là nơi thể hiện phong cách của bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.