Cập nhật bảng báo giá kệ đa năng Thịnh Phát 08/2017

Giá kệ đa năng ngày càng trở lên thân thiện hơn bởi những tính năng hữu dụng của nó. 1 Sản phẩm giá kệ được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại, chất lượng cao, vững trãi khi làm nghiệp vu và có thể sử dụng chứa những vật dụng trong nhà kho hay trưng bày hàng hóa cho siêu thị thì giá kệ đa năng đều có thể hoàn thành xuất sắc nghiệm vụ.

Như thường lệ, mỗi mỗi tháng trong năm Thịnh Phát đều cập nhật bảng báo giá kệ đa năng 1 lần. Trong bảng báo giá chúng tôi đưa ra có đầy đủ chi tiết từ thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu, giá thành từng chủng loại giá kệ mà Thịnh Phát cung cấp trên thị trường.

Link bảng bảo giá kệ siêu thị File PDF: BẢNG BÁO GIÁ KỆ ĐA NĂNG THỊNH PHÁT 2017 (08)

Sau đây là 1 số mẫu giá kệ đa năng được Thịnh Phát cung cấp và lắp đặt cho khách hàng. Qúy khách hàng và lựa chọn mẫu giá kệ phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

bang-bao-gia-ke-gia-da-nang

Mẫu giá kệ đa năng màu ghi sám được lắp đặt cho hệ thống nhà kho

gia-ke-da-nang-mau-ghi

Mẫu giá kệ đa năng màu ghi đen được Thịnh Phát cung cấp và lắp cho khách hàng

gia-ke-da-nang-chua-tai-lieu

Mẫu giá kệ đa năng chứa tài liệu được Thịnh Phát cung cấp lắp đặt cho khách hàng

Như trên Thịnh Phát đã gửi đến khách hàng bảng báo giá và các mẫu giá kệ đa năng được công ty cung cấp trên thị trường. Qúy khách hàng lưu ý: Các mẫu giá kệ đa năng do Thịnh phát sản xuất và được bán trên thị trường được bảo hành 6 năm. Hơn thế nữa những mẫu giá kệ năng này chúng có thể sử dụng làm giá kệ chứa hàng nhà kho, kệ bày hàng tạp hóa, kệ bày hàng sách vở, báo… Vậy quý khách hàng hãy tham khảo cụ thể từng sản phẩm nhé. Chúc quý khách hàng lựa chọn được giá kệ đa năng ưng ý.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

VP : Số 28 – Ngõ 25 – Phạm Thận Duật – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: (84-24)66803099 Fax: (84-24) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.