Năm 2016 nên sử dụng giá kệ nào cho siêu thị

Bước sang năm 2016 thị trường bán lẻ ngày càng tăng trưởng mạnh đặc biệt là các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích. Sức tăng trưởng của ngành bán lẻ kéo theo nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị để mở phát triển hệ thông và làm mới cửa hàng luôn là vấn đề cấp thiết cho các doanh nghiệp.

Năm 2016 kệ trưng bày kệ siêu thị tôn đục lỗ sẽ là xu hướng mới luôn được các doanh nghiệp bán lẻ lựa chọn để trưng bày hàng hóa. Với thiết kế hiện đại, chắn chắc, giá thành rẻ kệ siêu thị tôn đục lỗ luôn làm hài lòng các doanh nghiệp.

ke-sieu-thi-ton-duc-lo

( Kệ siêu thị tôn đục lỗ được sử dụng cho các hệ thống siêu thị năm 2015 )

ke-sieu-thi-ton-lien

(Kệ siêu thị tôn liền được sử dụng cho các hệ thống bán lẻ)

Giá kệ siêu thị tôn liền tôn đục lỗ được hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ như Vin Mart, T Mart, Coop Mart sử dụng để trưng bày hàng hóa. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm giá kệ chuyên dụng để bày hàng hóa cho siêu thị khác như: giá kệ đa năng, kệ thép v lỗ, kệ bày hàng siêu thị, kệ trưng bày siêu thị. Sản phẩm được Thịnh Phát trực tiếp sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được phân phối trên toàn Quốc với chất lượng tốt giá thành rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH Phát triển công nghệ Thịnh Phát để được tư vấn hỗ trợ.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Đ/C : P1102 – Toà Buling HH1 – KĐT Yên Hoà – Cầu Giấy – HN

VP : Số Nhà 28 – Ngõ 25 – Phạm Thận Duật – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219

Hotline: 0988 488 882.

 

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.