Giới Thiệu xưởng sản xuất giá kệ siêu thị tại Hà Nội

Tin mới 02/10/2014.

Thịnh Phát Giới Thiệu nhà xưởng sản xuất giá kệ siêu thị tại Hà Nội

Năng lực sản xuất giá kệ siêu thị, giá kệ nhà kho, giá kệ đa năng.

Công ty Thịnh Phát được thành lập vào năm 2009, nằm trong hệ thống cách doanh nghiệp sản xuất thiết bị siêu thị và cung cấp cho chuỗi siêu thị, Thịnh Phát định hướng sản xuất các thiết bị và vật tư, phụ kiện cho các ngành kinh bán lẻ, hệ thống siêu thị, hệ thống kho hàng, nhà kho chứa hàng và phát triển các ứng dụng phần mềm quản lý cho nhà kho, siêu thị, shop thời trang, thư viện …

Thịnh Phát có nhà xưởng với diện tích rộng hơn 2000 m2 tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội, với đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật viên, có trình độ tốt nghiệp các trường đại hoc chuyên ngành về cơ khí, chế tạo máy, tự động hóa, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo sản xuất và giao hàng đúng tiến độ cho các gói thầu, dự án. Nhà máy sản xuất với quy mô lớn và chuyên môn hoá tự động, sản xuất các thiết bị và phụ kiện cho ngành siêu thị, bán lẻ và các giá kệ cho kho hàng, sản phẩm mang thương hiệu Việt nam, hội đủ các tiêu chuẩn thay thế các sản phẩm tương ứng nhập khẩu, từng bước đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước, là tiền đề để từng bước tiến sâu vào thị trường Quốc tế.

Trong những sản phẩm được Thịnh Phát chú trọng đó là: giá kệ siêu thị, kệ nhà kho, giá kệ đa năng. Những thiết bị này được sản xuất trên dây truyền nhập khẩu từ Nhật Bản, bởi vậy các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cũng như các đáp ứng mọi tiêu chí của thị trường.

Kệ siêu thị Thịnh Phát

( Sản phảm giá kệ siêu thị do Thịnh Phát sản xuất )

kệ nhà kho thịnh phát

( Kệ nhà kho Thịnh Phát )

giá kệ đa năng thịnh phát

( giá kẹ đa năng Thịnh Phát )

Trong quá trình sản xuất và kinh doanh Thịnh Phát đã tự khẳng định mình và dần trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị phục vụ các công trình siêu thị, hệ thống siêu thị, nhà kho chứa hàng, hệ thống kho hàng, hệ thống giải pháp quản lý và các giải pháp mạng tích hợp, tích hợp hệ thống chuỗi…

Với những trang thiết bị siêu thị đã được chúng tôi cung cấp trên thị trường, sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng chính để phục vụ cho nhu cầu quản lý, chứa hàng, bày hàng cho các siêu thị, nhà kho. Hơn thế nữa, đến với Thịnh Phát bạn luôn là khách hàng được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.

Thịnh Phát Niềm Tin và Chữ Tín.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Đ/C : P1102 – Toà Buling HH1 – KĐT Yên Hoà – Cầu Giấy – HN.

VP : Số Nhà 28 – Ngõ 25 – Phạm Thận Duật – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.