Địa chỉ mua giá kệ đa năng trên Phố Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Nói đến mua giá kệ đa năng, chắc hầu hết ai trong chúng ta đều biết, Phố Đê La Thành – Quận Đống Đa – TP Hà Nội là 1 địa điểm với rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này tại đây. Bạn có nhu cầu mua giá kệ đa năng, bạn muốn tìm 1 đơn vị cung cấp uy tín chất lượng. Thật đơn giản, bạn hãy tham khảo danh sách các đơn vị cung cấp giá kệ đa năng uy tín trên Phố Đê La Thành nhé.

1; Giá kệ đa năng Hải Thảo

Nói đến giá kệ đa năng Hải Thảo thì từ các đơn vị sản xuất hay làm thương mại đều biết đến chủ cửa hàng là cô chú Hải Thảo. Cửa hàng giá kệ đa năng Hải Thảo được mở ra từ những năm khi giá kệ đa năng mới du nhập và thị trường Việt, cửa hàng giá kệ có đa dạng mẫu mã và chúng loại, sản phẩm được khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.

2; Giá kệ đa năng Huy Tú

Cửa hàng tọa lạc tại vị trí giữa khu phố, cạnh ngay cửa hàng kệ siêu thị Thành Đô, giá kệ đa năng Huy Tú là đại lý phân phối cấp I về các mẫu giá kệ đa năng, giá kệ siêu thị thương hiệu Thịnh Phát. Đến với giá kệ đa năng Huy Tú, khách hàng có nhiều cơ hội được chọn lựa và mua giá kệ đa năng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

3; Giá kệ đa năng Quốc Cường

Cửa hàng có vị trí tại cuối đường Đề La Thành, tiếp giáp với được Kim Mã. Quốc Cường là cửa hàng cung cấp và lắp đặt giá kệ đa năng, giá kệ trồng rau, kệ thép v lỗ, giá kệ nhà kho. Do diện tích cửa hàng nhỏ hẹp cửa hàng không trưng được nhiều mẫu giá. Tuy nhiên giá kệ đa năng Quốc Cường sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn những mẫu giá kệ có thiết kế độc đáo.

Với 3 đơn vị cung cấp giá kệ đa năng uy tín trên Đê La Thành, nhưng khi bạn có nhu cầu lắp đặt giá kệ, bạn sẽ phải đến trực tiếp cửa hàng để xem mẫu và nhờ cửa hàng tư vấn. Vẫn đề này đôi khi cũng khiến bạn mất khá nhiều thời gian để mua được giá kệ đa năng phải không ạ? Bạn có muốn mua giá kệ đa năng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại không? Việc này thật sự đơn giản, bạn hãy nhấc máy và gọi đến cho Thịnh Phát chúng tôi theo số máy 0988 488 882, ngay lập tức, Thịnh Phát chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận địa chỉ tư vấn và báo giá kệ đa năng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Thịnh Phát là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ đa năng tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc, miền trung. Sản phẩm được công ty sản xuất đảm bảo uy tín chất lượng, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được mua và sử dụng những mẫu giá kệ đa năng chất lượng nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

 

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.