Giá kệ siêu thị dầy 0.8 chứa được bao nhiêu kg?

Chào Qúy công ty Thịnh Phat, hiện tôi đang muốn mua giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng mẹ bà bé. Nhưng trong cửa hàng thì có khu trưng bày sữa, sữa bột, sữa mút, sữa đặc. Những loại sữa này đặc thù là rất nặng vì vậy tôi muốn sử dụng giá kệ vững trắc để bày hàng.

Theo tôi tìm hiểu thì được biết công ty có cung cấp dòng sản phẩm giá kệ siêu thị dầy 0.8. Công ty cho tôi biết giá kệ siêu thị này chứa được bao nhiêu kg trên 1 tầng? Và kệ siêu thị này sử dụng kệ sữa có phù hợp không? Nhờ quý công ty tư vấn và giúp tôi chọn được mẫu giá kệ phù hợp và tiết kiệm nhất. Cảm ơn Qúy công ty.

Nguyễn thị Hằng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Chào chị Hằng, như đã nhận được thông tin bên chị cần bên em tư vấn. Và chị Hằng có nhu cầu sừ dụng giá kệ cho cửa hàng sữa, mẹ và bé. Chị Hằng à, như chị chia sẻ thì mẫu giá kệ siêu thị dầy 0.8 này là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, kệ này có thể chị được tải trọng từ 80 đến 100kg/ 1 tầng ( Tùy thuộc vào chủng loại hàng hóa) Vì vậy giá kệ siêu thị dầy 0.8 là sản phẩm rất phù hợp để chị sử dụng cho cửa hàng.

Tuy nhiên chị Hằng cũng cần lưu ý thêm; Trong cửa hàng mẹ và bé được trưng bày những mặt hàng có kiểu dáng, kích thước, tải trọng khác nhau vì vậy chị Hằng cũng nên sử dụng đa dạng chủng loại giá kệ hơn nhằm tằng thêm tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo chất lượng và tiết kiêm chi phí cho cửa hàng. Chị Hằng có thể tham khảo thêm những sản phẩm giá kệ bày hàng tạp hóa, kệ đa năng, kệ thép v lỗ, giá kệ hình o van…. Những mẫu giá kệ này hiện nay được sử dụng khá phổ biến và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Chúc chị Hằng tìm được giá kệ siêu thị sớm và thành công cùng kế hoạch kinh doanh siêu thị Mẹ và Bé.

Trân trọng!

Trường phòng kinh doanh

Nguyễn Văn Hữu

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.