Giới thiệu giá kệ bày hàng tạp hóa – Mode 2017 siêu hot

Giá kệ bày hàng tạp hóa đã không còn xa lạ gì, đặc biệt là những chủ cửa hàng tạp hóa siêu thị. Nhưng để đảm bảo hơn cho không gian và nâng cao tính chuyên nghiệp trong trưng bày sản phẩm. Năm 2017, Thịnh Phát tiếp tục tung ra mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa – Siêu phẩm cuả năm.

ke-bay-hang-tap-hoa-2017-hot

Mẫu kệ bày hàng tạp hóa áp tường siêu phẩm năm 2017

Trước kia, việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, chúng ta thường dùng những mẫu kệ bày hàng tạp hóa có kích thước đơn giản hoặc sử dụng giá kệ siêu thị. Nhưng diện tích kinh doanh mô hình tạp hóa vốn chất hẹp vì vậy giá kệ siêu thị cũng chưa thật sự thích hợp với những không gian chật chội này.

Nhằm đảm bảo không gian bày hàng hiện đại, đẹp. Nhưng yếu tố tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Giá kệ bày hàng tạp hóa mode 2017 là sản phẩm được sinh ra để phục vụ nhu cầu trưng bày và đảm bảo tối ưu nhất cho không gian cửa hàng bạn.

Với thiết kế tinh tế, cao hơn, rộng hơn, dài hơn và các tầng di chuyển thuận tiện. Giá kệ bày hàng tạp hóa mode 2017 sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những cửa hàng có không gian nhỏ hẹp.

gia-bay-hang-tap-hoa-mode-2017

Kệ bày hàng tạp hóa mode 2017 được thiết kế cao đến 2,5m và đến 10 tầng

Vậy đấy các bạn ạ, giá kệ bày hàng tạp hóa mode 2017 có rất nhiều kích thước và chủng loại để phục vụ nhu cầu của các bạn. Từ kệ đơn áp tường, kệ đôi 2 mặt, đầu kệ 1 mặt. Chúng đều được thay đổi rất nhiều đặc tính kỹ thuật lẫn diện mạo. Sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng đã được khách hàng đón nhận sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

Qúy khách hàng là người có phong cách kinh doanh nổi bất, chú trọng đến không gian và cahcs bài trí của cửa hàng. Chúng tôi nghĩ điều đó rất tốt bởi chúng không hẳn là sở thích hay cá tính mà chúng còn là phong cách của riêng bạn thông qua những chiếc giá kệ bày hàng tạp hóa được sử dụng trong cửa hàng. Vậy bạn hãy cân nhắc xem giá kệ bày hàng tạp hóa mode 2017 này có thực sự phù hợp với bạn không nhé. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu giá kệ ưng ý và đảm bảo chất lượng.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT’

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.