Công dụng của kệ đựng đồ đa năng

 

Hiện nay, việc sử dụng kệ đựng đồ khá là phổ biến, phù hợp vào mọi công việc khác và được người tiêu dùng ưng ý. Kệ sắt không chỉ sử dụng phổ biến tại các siêu thị mà hiện nay còn được nhiều người chọn lựa tại các tạp hóa hay các gian hàng ngoài chợ. Kệ đựng đồ có rất nhiều loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dân hiện nay. Một trong số những loại kệ đựng đồ được người dùng sử dụng nhiều là kệ đựng đồ đa năng, ngoài công dụng là để trưng bày sản hàng hóa thì, loại kệ này còn có một số công dụng khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu về kệ đựng đồ đa năng

Kệ đựng đồ đa năng cũng có cấu tạo tương tự như kệ giá siêu thị, có lọai được làm từ kim loại, có loại được làm từ gỗ. Kệ đựng đồ đa năng có kích thước 1-4 tầng và có chiều dài khoảng khoảng  1m2 – 1m5 tùy loại, có loại nhỏ hơn tùy thuộc vào vị trí đặt tại các siêu thị. Kệ đựng đồ đa năng có thể sử dụng tại các siêu thị lớn lẫn các siêu thị nhỏ. Kệ đựng đồ đa năng có cấu tạo gọn nhẹ, dễ lắp ráp và sử dụng, tuy vậy vẫn đảm bảo độ chắc chắn, vững chai cho người sử dụng. Kệ có nhiều công dụng khác nhau nên sử dụng được nhiều việc trong siêu thị.

Công dụng của kệ đựng đồ đa năng

Kệ đa năng được biết đến với công dụng trưng bày hàng hóa buôn bán tại các siêu thị, đồng thời kệ đựng đồ đa năng còn được sử dụng với những công dụng sau đây:Kệ đựng đồ đa năng

  1. Kệ đựng đồ đa năng được sử dụng làm giá để tài liệu những thông tin ghi chép các sản phẩm trong siêu thị, hồ sơ dữ liệu thông tin về các nhân viên, hướng phát triển của siêu thị.
  2. Thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nên kệ đựng đồ đa năng phù hợp làm giá để lưu trữ hàng hóa trong kho các siêu thị, để được đa dạng các sản phẩm đặc biệt là những sản phẩm đóng thùng chưa mở khá tốt.
  3. Với thiết kế đa năng, loại kệ này còn được dùng làm nởi gởi đồ dùng như giỏ, nón bảo hiểm, áo khoác… cho những người mua hàng tại siêu thị.

ke-dung-do-da-nang

Kệ đựng đồ đa năng được sử dụng chứa hàng ngăn lắp gọn gàng

Đây là một vài công dụng nhỏ của kệ đựng đồ đa năng mà các siêu thị có thể tận dụng đối với chúng. Có thể nói rằng, kệ đựng đồ đa năng là một sản phẩm kệ phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ tại siêu thị. Đây cũng là lý do giải thích vì sao ngày càng nhiều siêu thị lựa chọn loại kệ này để bày biện hàng hóa cũng như nhiều công việc khác.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.