Tư vấn thiết kế giá kệ trưng bày đồ gia dụng, đồ điện, bát đĩa Chất lượng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT chuyên nhận Tư vấn thiết kế giá kệ trưng bày đồ gia dụng, đồ điện, bát đĩa Chất lượng. Sản phẩm được công ty trực tiếp sản xuất với mấu mã chủng loại đa dạng, độ bền cao, giá thành rẻ, bảo hành từ 4 đến 6 năm với từng sản phẩm.

ke-trung-bay-do-gia-dung

Giá kệ trưng bày đồ gia dụng do công ty sản xuất và phân phối

Sản phẩm giá kệ trưng bày đồ gia dụng do Thịnh Phát sản xuất là thiết bị chuyên dụng cho các hệ thống siêu thị cửa hàng tạp hóa. Kệ trưng bày đồ gia dụng được sử dụng chất liệu chính gồm bằng thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện và chất liệu bằng nhựa. Với thiết kế hiện đại, tính năng linh hoạt, kệ bày hàng đồ gia dụng đã được khách hàng ưu chuộng và sử dụng cho hầu hết các hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Sau đây Thịnh Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng 1 số mẫu giá kệ trưng bày đồ gia dụng do công ty cung cấp trên thị trường. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành 6 năm. Thịnh Phát rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.

gia-trung-bay-do-gia-dung

Giá trưng bày đồ gia dụng, móc treoo, xoong, chảo được cung cấp bởi Thịnh Phát

gia-ke-trung-bay-do-gia-dung-bat-dia

Kệ chứa hàng đồ gia dụng bát đĩa được cung cấp và lắp đặt bởi Thịnh Phát

gia-trung-bay-moi-thia-bat-dia

Kệ giá trưng bày môi thìa, bát đĩa được cung cấp và lắp đặt bởi Thịnh Phát

Trong nghệ thuật trưng bày hàng hóa cho siêu thị thì giá kệ siêu thị hay giá kệ trưng bày đồ gia dụng luôn là thiết bị không thể thiếu trong quá trình quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Là sản phẩm thế mạnh và được công ty cung cấp và lắp trên thị trường toàn quốc, giá kệ trưng bày đồ gia dụng đã được hầu hết khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt giá kệ trưng bày đồ gia dụng do Thịnh Phát sản xuất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Chúng tôi sẽ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến 0988 488 882

Email Đặt hàng trực tuyến: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.