Cập nhật bảng báo giá cổng từ an ninh Thịnh Phát tháng 05/2017

Không chỉ là đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị, giá kệ đa năng mà Thịnh Phát còn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối cổng từ an ninh tại Việt Nam. Với nhiều chủng loại từ cổng an ninh siêu thị, cổng từ an ninh shop thời trang, cổng từ an ninh the viện, cổng từ an ninh nhà sách và các phụ kiện an ninh đi kèm… Sau đây Thịnh Phát xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá tổng thể các loại cổng từ an ninh do công ty cung cấp trên thị trường. Thịnh Phát mong nhận được sự quan tâm hưởng ứng của quý khách hàng.

Link bảng bảo giá cổng từ an ninh File PDF: BẢNG BÁO GIÁ CỔNG TỪ A NINH THỊNH PHÁT 2017 (05)

Sản phẩm cổng từ an ninh Thịnh Phát ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cổng từ đã được lắp đặt cho hầu hết các hệ thống siêu thị, shop thời trang, nhà sách, thư viện. Trong những năm trở lại đây, cổng từ an ninh Thịnh Phát đã ngày chiếm lĩnh được thị trường và được khách hàng sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Cổng từ an ninh Thịnh Phát là người bảo vệ tài sản đắc lực, tin cậy cho siêu thị cửa hàng bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỊNH PHÁT

Điện thoại: (84-4)66803099 Fax: (84-4) 62812219 Hotline: 0988 488 882

Email: kethinhphat@gmail.com

About thinhphat

Thịnh Phát Chuyên Sản xuất và Phân Phối Thiết bị siêu thị, Giá kệ siêu thị, Cổng từ an ninh trên toàn Quốc, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và đưa ra các giải pháp kinh doanh siêu thị hiệu quả, tiết kiệm.