Cổng từ an ninh Astral 300

  • Giá : Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm:

Cổng từ an ninh.

Cổng từ an ninh.

 

Trên tình hình thực tế những năm gần đây tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng. Hành vi được thực hiện chủ yếu tại các nơi đông người qua lại như Siêu thị, Trung tâm thương mại chúng lợi dụng những điểm khuất mà các bác bảo vệ, nhân viên bán hàng khó quan sát. Dựa trên tình hình thực tế và đáp ứng nhu cầu quản lý tránh những tình trạng trên Thịnh Phát chúng tôi đã Nhập khẩu Sản phẩm Cổng từ an ninh có chức năng chống trộm hiểu quả cho các Hệ thống Siêu thị, Shop thời trang. Sản phẩm đã được các nước trên thế giới sử dụng phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng trong quá trình sử dụng. Sau đây Thịnh Phát xin giới thiệu sản phẩm Cổng từ an ninh có chất lượng tốt rất mong được sự quan tâm của Qúy khách hàng.

 

Cổng từ an ninh Astral 300 Mono

Xuất xứ: Taiwan

Hãng sản xuất: Wellpoint

Bảo hành: 18 Tháng

Tình trạng: Còn hàng

Thông số kỹ thuật

Khoảng cách thu phát : Khoảng cách tối đa là 2.0m (1.0m + 1.0m)
Kích thước cổng : 1530mm (H) x 500 mm (W) x 83 mm(D)
Tem quản lý : Tem mềm, tem cứng, tem trắng có mã vạch…8.2Mhz
Ứng dụng : Siêu thị và các cửa hàng bán lẻ, shop, …
Kết cấu : Khung Kim loại vững chắc
Vật liệu : Đế Kim loại
Tần số phát : 8.2MHz
Nguồn nuôi : 24 V
Cổng an ninh Astral 300

Cổng an ninh Astral 300

 

Cổng từ an ninh Astral 300 Mono là Sản phẩm có chức năng chống trộm hiệu quả tại các Siêu thị, Shop thời trang. Cổng từ được áp dụng tần số thu phát 8.2 MHZ có thể thu phát độc lập riêng biệt, kiểu dáng thiết kế hiện đại thân cổng được làm bằng inox sơn tĩnh điện lên khi sử dụng có độ bền cao, chắc chắn không bị han rỉ.

Với tính năng hoạt động bằng sóng từ kết hợp với tem cứng và tem mềm được gắn lên những sản phẩm cần thiết, khi tem chưa được gỡ tháo bỏ ra khỏi sản phẩm đi qua Cổng sẽ phát tín hiệu báo động giúp nhân viện bán hàng huặc bảo vệ để ngăn chặn kịp thời.

Ngoài ra Thịnh Phát còn phân phối các Thiết bị siêu thị chuyên dụng như: Giá kệ siêu thị, Phần mềm quản lý bán hàng, Cổng từ an ninh shop thời trang, Giá kệ nhà kho … Tất cả trang thiết bị do Thịnh Phát Cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay để được tư vấn lắp đặt Cổng từ an ninh và được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, khuyến mại tốt nhất.

Điện thoại: 024 6680 3099

Fax: (84-24) 6281.2219

Hỗ Trợ Trực Tuyến: 0988 488 882 (Sms – Zalo – Viber)

Email : kethinhphat@gmail.com

Web : https://thietbisieuthivn.net

Thịnh Phát Niềm Tin và Chữ Tín

 

Sản Phẩm Liên Quan