Cổng từ an ninh EVOLVE P20

  • Giá : Liên Hệ

Thông Tin Sản Phẩm:

Cổng từ an ninh EVOLVE P20

Xuất xứ: USA

Nhà sản xuất: Checkpoint

Bảo hành: 18 Tháng

Tình trạng: Còn hàng

– Tần số: 8.2 MZH

– Khoảng cách thu phát: 1,4 m cho hai cánh.

– Cao 1700 mm * Rộng 300 mm * Dày 115 mm.

– Ứng dụng cho Siêu thị, nhà sách, shop thời trang …

Bạn muốn sự dụng một Sản phẩm Cổng từ an ninh chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý hiệu quản  chống mất cắp trong quá trình kinh doanh bán hàng. Nhưng bạn chưa biết rõ về phương thức hoạt động và sử dụng loại Cổng từ an ninh nào cho phù hợp và có chất lượng tốt trong quá trình sử dụng.

Cổng từ an ninh ELOVEP2

Cổng từ an ninh EVOLVEP20

 

Vậy Thịnh Phát chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những Sản phẩm Cổng từ an ninh  EVOLVE P20 có chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời trang phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cửa hàng thời trang, Siêu thị của bạn đang kinh doanh. Cổng từ an ninh EVOLVE P20 được Công Ty Checkpoint sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất, Sản phẩm được hầu hết các Siêu thị hiện đại trên toàn thế giới sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả trong quá trình sử dụng

Cổng từ an ninh EVOLVE P20 là sản phẩm được Thịnh Phát lắp đặt chuyên dụng cho các hệ thống siêu thị lớn, Shop thời trang, thân Cổng được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên khi sử dụng Cổng an ninh luôn đảm bảo chất lượng tốt, bắt tem hiệu quả 100% đối với tem cứng và 85% với tem mềm.

 

Ngoài ra Thịnh Phát còn Cung cấp cổng loại Cổng an ninh chuyên dụng cho các cửa hàng tạp hóa, Thư viện, Nhà sách, Qúy khách hàng có thể tham khảo những Mode sau: 

– Cổng An Ninh Siêu Thị ETP68A

– Cổng Từ An Ninh – 8356

– Cổng Từ An Ninh AS1206

– Cổng An Ninh Siêu Thị – EG 2233

Tất cả những Sản phẩm Cổng an ninh được phân phối bởi Thịnh Phát luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ, bảo hành chuyên nghiệp tận tình.

Liên hệ ngay để tư vấn mua hàng và lắp đặt miễn phí Cổng an ninh Tại Hà Nội, Hà Nam, Nam Định.

Điện thoại: 024 6680 3099

Fax: (84-24) 6281.2219

Hỗ Trợ Trực Tuyến: 0988 488 882 (Sms – Zalo – Viber)

Email đặt hàng trực tuyến: kethinhphat@gmail.com

Website:  https://thietbisieuthivn.net/

Thịnh Phát Niềm Tin và Chữ Tín

 

 

Sản Phẩm Liên Quan